[มากันครบ] SEVENTEEN→ILLIT→TXT→ENHYPEN→Jin→TWS ไตรมาสที่ 4 ของ HYBE ยังคง ‘แข็งแกร่ง’ –

[มากันครบ] SEVENTEEN→ILLIT→TXT→ENHYPEN→Jin→TWS ไตรมาสที่ 4 ของ HYBE ยังคง ‘แข็งแกร่ง’ –

https://m.entertain.naver.com/article/109/0005177181

[มากันครบ] SEVENTEEN→ILLIT→TXT→ENHYPEN→Jin→TWS ไตรมาสที่ 4 ของ HYBE ยังคง ‘แข็งแกร่ง’ –

วงการเพลงในไตรมาสที่ 4 กำลังร้อนแรง และที่ศูนย์กลางของปรากฏการณ์นี้คือ HYBE Labels ที่มีศิลปินไลน์อัพที่แข็งแกร่ง

เริ่มต้นด้วย SEVENTEEN ที่คัมแบ็กด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 12 เมื่อวันที่ 14 ที่ผ่านมา ตามมาด้วย ILLIT, TXT, ENHYPEN, Jin จาก BTS, และ TWS ที่เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวต่อเนื่อง แต่ละวงมีตัวตนที่ชัดเจนพร้อมกับเพลงที่มีสีสันหลากหลายที่มัดใจแฟนๆทั่วโลก เตรียมปิดท้ายปี 2024 อย่างยิ่งใหญ่

[มากันครบ] SEVENTEEN→ILLIT→TXT→ENHYPEN→Jin→TWS ไตรมาสที่ 4 ของ HYBE ยังคง 'แข็งแกร่ง' -

[มากันครบ] SEVENTEEN→ILLIT→TXT→ENHYPEN→Jin→TWS ไตรมาสที่ 4 ของ HYBE ยังคง ‘แข็งแกร่ง’ –

▲‘พลังอันแข็งแกร่ง’ SEVENTEEN

SEVENTEEN เปิดฉากไตรมาสที่ 4 ด้วยการคัมแบ็กด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 12 ‘SPILL THE FEELS’ ซึ่งในวันแรกที่เปิดตัวก็ทำยอดขายสองล้านอัลบั้มได้ทันที แสดงให้เห็นถึงพลังอันแข็งแกร่งในวงการเพลงไอดอล เพลงไตเติ้ล ‘LOVE, MONEY, FAME (feat. DJ Khaled)’ เป็นเพลงที่มีเมโลดี้สุดกรูฟที่ชวนให้ติดหูอย่างมากและติดชาร์ตเพลงทั้งในและต่างประเทศ SEVENTEEN จะสานต่อความสำเร็จนี้ผ่านเวิลด์ทัวร์ ‘SEVENTEEN [RIGHT HERE] WORLD TOUR’

▲‘เสน่ห์ที่มั่นใจ’ ILLIT

ILLIT จะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘I’LL LIKE YOU’ ในวันที่ 21 นี้ ซึ่งเป็นการคัมแบ็กครั้งแรกหลังจากเดบิวต์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อัลบั้มใหม่ประกอบด้วย 5 เพลง รวมถึงเพลงไตเติ้ล ‘Cherish(My Love)’ ที่แสดงเสน่ห์อันมั่นใจของพวกเขา พวกเขาได้เผยตัวอย่างเพลงทั้งหมดผ่านเมดเลย์ไฮไลต์ ทำให้เห็นถึงความน่าติดตามที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งสร้างความคาดหวังว่าจะสามารถก่อกระแสความนิยมระดับโลกได้อีกครั้งเหมือนกับเพลงเดบิวต์ ‘Magnetic’

▲‘ความภาคภูมิใจของ TXT’

TXT (TOMORROW X TOGETHER) จะคัมแบ็กในวันที่ 4 เดือนหน้า ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 7 ‘The Chapter of Stars: SANCTUARY’ ซึ่งจะเป็นจุดสูงสุดของการทำกิจกรรมในปีนี้ ด้วยภาพลักษณ์อันโดดเด่นและคอนเทนต์ที่ทันสมัย ซึ่งสร้าง “ความภาคภูมิใจของ Toup” (ชื่อที่ผสมระหว่าง TXT และความภาคภูมิใจ) ครั้งนี้พวกเขาจะทำให้หัวใจของแฟน ๆ เต้นแรงด้วยเรื่องราวความรักที่หลากหลายในอัลบั้มใหม่ TXT ยังจะจัดคอนเสิร์ตอังกอร์เวิลด์ทัวร์ที่ KSPO DOME ในกรุงโซลระหว่างวันที่ 1-3 เดือนหน้า ก่อนการคัมแบ็กอีกด้วย

▲เรื่องราวที่โดดเด่น’ ENHYPEN

ต่อจากนั้น ENHYPEN จะคัมแบ็กในวันที่ 11 เดือนหน้า ด้วยอัลบั้มรีแพ็กเกจชุดที่ 2 ‘ROMANCE: UNTOLD -daydream-’ พวกเขาได้สร้างสถิติใหม่ของตัวเองด้วยการทำยอดขายสองล้านอัลบั้มในสัปดาห์แรกจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘ROMANCE: UNTOLD’ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และยังคว้าอันดับ 2 ในชาร์ต ‘Billboard 200’ ของสหรัฐอเมริกาอีกด้วย ENHYPEN ได้สร้างเรื่องราวการเติบโตที่โดดเด่นตั้งแต่อัลบั้มเดบิวต์ และสร้างตัวตนที่ชัดเจนให้กับวง ความสนใจจึงมุ่งไปที่การเล่าเรื่องในอัลบั้มใหม่นี้ นอกจากนี้ พวกเขายังขยายฐานแฟนคลับผ่านเวิลด์ทัวร์ ‘WALK THE LINE’ ที่เริ่มจากเมืองโกยาง

▲‘อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก’ Jin

Jin จาก BTS จะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ชื่อว่า ‘Happy’ ในอัลบั้มนี้ Jin จะแชร์ความคิดเกี่ยวกับความสุขอย่างตรงไปตรงมาและส่งต่อความอบอุ่นไปยัง ARMY (ชื่อแฟนคลับ) อัลบั้มนี้ประกอบด้วย 6 เพลงที่มีซาวด์แบนด์เป็นพื้นฐาน ซึ่งจะเผยเสน่ห์อีกด้านของ Jin ในฐานะนักร้องเดี่ยว นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า Wendy จาก Red Velvet จะมาร่วมฟีเจอริ่งในหนึ่งในเพลงของอัลบั้ม ทำให้แฟนเพลงต่างตั้งตารอ

▲‘สเปกตรัมที่กว้างขึ้น’ TWS

สุดท้ายคือ TWS ที่จะปิดท้ายไลน์อัปคัมแบ็กในเดือนพฤศจิกายน อัลบั้มใหม่ของ TWS จะเป็นการคัมแบ็กครั้งแรกในรอบประมาณ 5 เดือน หลังจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘SUMMER BEAT!’ TWS ได้สร้างกระแส “첫 만남은 계획대로 되지않아 ” ตั้งแต่เดบิวต์ในเดือนมกราคม กลายเป็นดาวรุ่งระดับโลกทันที.พวกเขาประสบความสำเร็จทั้งในด้านเพลงดิจิทัลและอัลบั้ม อีกทั้งยังได้รับคำชมในด้านการแร็ป การร้อง และการแสดง ทำให้กวาดรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในงานประกาศรางวัลหลักๆของเกาหลีไปแล้วหลายงาน ตอนนี้แฟนๆต่างรอคอยอัลบั้มใหม่ของพวกเขาที่จะมาเปิดเผยสเปกตรัมทางดนตรีที่กว้างขึ้น