ซื้อประกันภัย กรุงเทพประกันภัย จะ rabbit care เหมือนโดนหลอกขาย –

ซื้อประกันภัย กรุงเทพประกันภัย จะ rabbit care เหมือนโดนหลอกขาย –

-เริ่มต้นจากประกัน2+ super special ของกรุงเทพประกันภัยจะหมดในวันที่26/9/2024 จึงได้หาข้อมูลทำประกันและในวันที่ 28 เดือน8 ผมลทำประกันภัยกับแรบบิทแคร์ ตอนแรกกะจะฟังข้อมูลไว้แล้วเอาไปเทียบกับบริษัทอื่นแต่ทางพนักงานได้เอา ของสัมมนาคุณเป็นบัตรกำนัลบิ๊กซีเพิ่ม ซึ่งก็ถือว่าเป็นข้อตกลงที่ดีจึงได้ตกลงทำไป แต่ตอนทำรวมถึง ตอนยืนยันอัดเสียงทางโทรศัพท์ ได้ถามว่าเป็นประกัน 2+ super special ของกรุงเทพชัวนะ เพราะเงื่อนไขการเคลมจะไม่เหมือนกัน พนักงานยืนยันจึงตกลงทำพนักงานยืนยันจึงได้ตกลงทำไป

ซื้อประกันภัย กรุงเทพประกันภัย จะ rabbit care เหมือนโดนหลอกขาย –

-หลังจากนั้นก็หายเงียบไปเลยจน ต้องติดตามเองว่าเอกสารเมื่อไหร่จะมาจนถึง จน 9/9/2024 ตามอีกรอบจึงได้จัดส่งเอกศกเอกสารมาให้

-เอกสารมาถึงวันที่ 12 /09/2024 พบว่ากรมธรรม์ที่ทำไปพบว่ากรมธรรม์ที่ทำไปไม่ตรงกับ ที่คุยณวันนั้นเอาไว้ จึงได้ติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าทางกรุงเทพประกันภัยได้ ส่งแพ็กเกจนี้ให้เขายืนยันว่าเป็นตัวเดียวกัน โชคดีที่ผมมีเอกสารที่เคยทำไว้โชคดีที่ผมมีเอกสารที่เคยทำไว้ปีก่อนจึงเอามายืนยันว่ามันคนละตัวกัน พนักงานจึงขอเวลาไปคุยกับประกันภัยกรุงเทพและประสานงานอีกทีนึง แล้วก็หายเงียบไป


ซื้อประกันภัย กรุงเทพประกันภัย จะ rabbit care เหมือนโดนหลอกขาย –

-จนถึงวันที่23/09/2024 ผมจึงได้ติดต่อไปอีกรอบนึง เพราะประกันมันจะเริ่ม 26/9/2024 และได้ย้ำกับ และได้ย้ำกับพนักงานตลอด สุดท้ายทางพนักงานได้ยืนยันมาว่าทำผิดจริงๆ แต่เป็นทางกรุงเทพประกันภัยทำผิดมาให้ และเค้าแจ้งว่าจะทำใหม่แต่ขอวันที่30/9/2024 โดยเค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง  ผมก็ได้เตือนไปตลอดว่าประกันมันจะเริ่มแล้วนะ  พนักงานแจ้งว่าไม่มีปัญหา ผมไม่ก็ติดใจอะไรเพราะถือว่าเป็นการแสดงความรับผิดชอบ แล้วเค้าก็หายเงียบไป

-11/09/2024 ได้ติดตามไปอีกรอบเค้าก็แจ้งว่ากำลังดำเนินการ รอเจ้าหน้าที่อยู่ ไม่รู้รอใคร

-จนถึงวันที่21/9/2024 พอดีผมไปทำธุระกับธนาคารกรุงเทพจึงให้เจ้าหน้าที่ติดต่อทางประกันให้หลังจากนั้นเย็นวันนั้นทาง rabbit จึงได้ส่งเอกสารกรมธรรม์มาให้ พอเปิดดูpdf พบว่ามันคือกรมธรรม์ฉบับเดิมไม่ได้แก้ไขอะไรให้เลย จึงได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่อีกทีนึงเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวจะให้หัวหน้างานฝ่ายขายติดต่อกลับผมยืนยันมาว่าให้ติดต่อภายในวันนี้เพราะผมต้องการยกเลิกไม่ไว้ใจอีกแล้วหลังจากนั้นมาก็ยังเงียบอยู่ไม่มีใครติดต่อมาเลย

แก้ไขข้อความเมื่อ