ดูดวงกับหมอดูเรื่องแฟนเก่ากับหลายหมอ –

ดูดวงกับหมอดูเรื่องแฟนเก่ากับหลายหมอ –

สวัสดีค่ะ ขอเกริ่นก่อนนะคะ พอดีเราเลิกกับแฟนรอบนี้รอบที่3แล้ว ด้วยความที่มีความจิตตกและ2รอบแรกก็ดูหมอดูมาตลอด และหมอดูก็ทำนายว่าเขาจะกลับมาจริงค่ะรอบนี้ก็ได้กลับไปดูอีกเหมือนเดิมค่ะ

ดูดวงกับหมอดูเรื่องแฟนเก่ากับหลายหมอ –

1.เสียเงินดูกับแม่หมอคนเดิมแบบโทรที่ทำนายไว้2รอบแรกอย่างแม่น แม่นทุกเรื่อง เรื่องเรียน งาน ความรัก แม่นหมดค่ะ เขาบอกแฟนเก่าจะกลับมา บุญกรรมยังไม่ขาดกันค่ะ

2.ดูตามtiktokค่ะ ดูแบบฟรีดูไปเรื่อยๆค่ะ ถามตามไลฟ์สดคำตอบก็ผสมๆกันไปค่ะ กลับมา60% ไม่กลับ40%


ดูดวงกับหมอดูเรื่องแฟนเก่ากับหลายหมอ –

3.เสียเงินดูแบบ7คำถามค่ะ เสียเงิน แม่หมอจะส่งมาเป็นวิดีโอเปิดไพ่มาให้ค่ะ พร้อมทวนคำถามที่ถาม ซึ่งคำตอบออกมาตรงกับคนแรกเป๊ะ แม้กระทั่งเวลา

4.ดูกับรุ่นพี่ที่รู้จักค่ะ เขาให้เราถามแค่1คำถามที่อยากรู้จริงๆ แต่ต้องเอาเงินไปทำบุญแทนค่ะ สรุปคำตอบออกมาตรงกับแม่หมอคนที่1,3ค่ะ

5.เสียไปดูกับแม่หมอในtiktokค่ะ ไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกอยากดูกับแม่หมอคนนี้มากค่ะ ราคาแรงที่สุดเท่าที่เคยดูมาค่ะ สรุปคำตอบก็ออกมาในแนวเดียวกับคนที่1,3,4ค่ะ

6.ดูในกลุ่มดูฟรี2รอบค่ะ เขาทำนายให้ฟรีคนละ1คำถาม แต่ให้ทักแชทไปค่ะ สรุปคำตอบออกมาตรงกับคนที่1,3,4,5 รวมถึงระยะเวลาก็ตรงกันค่ะ

ตอนนี้เลยอยากรู้ค่ะ ว่าถ้าคำทำนายออกมาในแนวๆเดียวกันแบบนี้ มีใครเคยเจอเหตุการณ์ประมาณแบบนี้ไหมคะ แล้วคำทำนายเกิดขึ้นจริงไหมคะ ไม่ใช่หน้าม้านะคะ ที่เสียเงินดูคือเสียเงินดูเองจริงๆค่ะ ถ้าใครอยากถามข้อมูลเพิ่มเติมรบกวนหลังไมค์มานะคะ