ธี่หยด2 โฆษณาเกือบครึ่งชม. ไม่สปอย –

ธี่หยด2 โฆษณาเกือบครึ่งชม. ไม่สปอย –

วันนี้ไปดูธี่หยด2 เพราะเห็นรีวิวหลายคนให้10/10 บอกว่าดีกว่าภาคแรก เลยไปดู ตอนแรกไม่รู้สึกสนใจเท่าไหร่ เพราะเข็ดขยาดกับหนังภาคต่อหลายเรื่อง อย่างโจ๊กเกอร์2 พอไปดู สิ่งแรกที่รู้สึกอึดอัดจนอยากจะเดินออกจากโรง ไม่ต้องไปดูมันแล้ว คือโฆษณามาเป็นสิบๆรายการ มาแล้วมาอีก สินค้าแทบหมดประเทศยังไม่จบ รำคาญจะอยากเดินออกจากโรงเพื่อเป็นการประท้วง โฆษณาเยอะขนาดนี้ดูทีวีที่บ้านก็ได้ จับเวลาได้เกือบครึ่งชม. ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยดูหนังแล้วโฆษณาเยอะขนาดนี้ ตย.หนังแค่2เรื่อง เข้าโรงช้าสักครึ่งชม.ก็ไม่เป็นไรหากเป็นโรงเมเจอร์

ธี่หยด2 โฆษณาเกือบครึ่งชม. ไม่สปอย –

—– ปล.<แก้ไขข้อมูลส่วนล่าง> —–

หนังยาว 1ชม.50 นาที ให้สังเกตุโรงที่รอบฉายรอบละ2ชม.จะไม่มีโฆษณาให้รีบเข้าโรงอย่ารอช้า

ธี่หยด2 โฆษณาเกือบครึ่งชม. ไม่สปอย -

ธี่หยด2 โฆษณาเกือบครึ่งชม. ไม่สปอย –

หากรอบฉายรอบละ2ชม.ครึ่ง ก็ไม่ต้องรีบ มีตย.2เรื่องสั้นๆ โฆษณายาวต่อเนื่องเกือบครึ่งชม.(รวมๆเกือบ40นาที)

ตย.เรื่องเวน่อม3 เป้งนักเลงขาสั้น2

——- แก้ไขแค่นี้ ———————–

ดูจบ สิ่งที่คิดคือ ไม่เสียดายตังค์ เพราะมันตื่นเต้นสมราคา ใจเต้นตุ๊บๆเกินครึ่งเรื่องเลย คนที่ดูภาคแรกมาแล้ว ควรดูภาค2 เพราะจะได้ไม่รู้สึกคาใจ ใครให้คะแนนเต็ม10ก็ได้นะ หรือใครจะให้สัก7-8ก็ได้เหมือนกัน เพราะมันสมบูรณ์แบบเฉพาะคนที่ไม่คิดอะไรมาก มันก็ดูตื่นเต้นหนักและนานกว่าภาคแรกเยอะ ใครบอกว่าภาคนี้ไม่น่ากลัว ไม่น่าจะใช่ มันน่ากลัวหนักกว่าเก่าอีก เนื้อหาเข้มข้นกว่ามากมายทีเดียว เพียงแต่คนที่ดูภาคแรกมาแล้วมันเส้นลึกขึ้นเท่านั้น

คนที่ยังไม่ดูภาค1 มาดูภาคนี้น่าจะเสียอรรถรสไปนิดหน่อย แต่ก็คือว่าดูได้ เรื่องความน่ากลัวคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายแน่นอน เพราะสร้างได้บรรยากาศน่ากลัวมาก ถายทำบรรยากาศสมจริง ไปดูImaxน่าจะคุ้ม แต่วันนี้เต็ม มีช่องว่าแค่ช่องละคน ไปเป็นคู่ต้องแยกกันนั่ง เพราะImax คนแน่นมากวันนี้

หนังหลายเรื่องที่ภาค2ทำได้น่าผิดหวัง แต่เรื่องนี้รู้สึกเหมือนภาค1 ทำเพื่อปูพื้นเรื่องให้มาสู่ภาค2 ที่ดูแล้วสนุกกว่าภาคแรก เพราะดูแล้วตื่นเต้นกว่า แต่คนที่ดูภาคแรกมา น่าจะไม่ผวาไปกว่านั้นแล้ว เพราะอาจจะเริ่มชาชิน แต่ใครที่อยู่ดีๆมาดูภาค2 ก็คาดเดาไม่ถูกเหมือนกัน ว่าจะอารมณ์เป็นอย่างไร คงต้องเตรียมใจไว้เยอะๆหน่อย

ชื่อสินค้า:

ธี่หยด2 ดูหนังแล้วโฆษณาเยอะมาก จนอยากเดินออกจากโรง

คะแนน:

CR – Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

– จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้

– ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แก้ไขข้อความเมื่อ